TH Thai

ซิกน่า เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “ซูเปอร์ฮีโร่” ที่ชูจุดยืน “ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น” พร้อมเพิ่มการรับรู้แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ที่เป็นซูเปอร์แพลนเพื่อซูเปอร์ ฮีโร่ของครอบครัว

ซิกน่า เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “ซูเปอร์ฮีโร่” ที่ชูจุดยืน “ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น”พร้อมเพิ่มการรับรู้แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ที่เป็นซูเปอร์แพลนเพื่อซูเปอร์ ฮีโร่ของครอบครัว
ซิกน่า เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “ซูเปอร์ฮีโร่” ที่ชูจุดยืน “ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น” พร้อมเพิ่มการรับรู้แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ที่เป็นซูเปอร์แพลนเพื่อซูเปอร์ ฮีโร่ของครอบครัว

กรุงเทพฯ 20 ก.ค. 2560 – บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซิกน่า บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลก ตอกย้ำจุดยืนในฐานะ แบรนด์ที่มุ่งมั่นในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญวิดีโอภายใต้คอนเซ็ปท์ “ซูเปอร์ฮีโร่” ซึ่งชูความเสียสละของผู้คนในสังคมที่เราพบเห็นได้ทั่วไปที่มี “ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น” ผ่านสามเรื่องราวของคนวัยทำงานสามคนที่ต้องทำหน้าที่ “ซูเปอร์ฮีโร่” ของครอบครัว โดยมี “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่” (Enhanced Health Insurance Plan) ของซิกน่าเป็นผู้ช่วยสำคัญในการดูแลสุขภาพ เพื่อให้เสาหลักของครอบครัวสามารถดูแลคนที่รักได้ต่อไป

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ.ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า “ซิกน่า ในฐานะบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น เรามีความเข้าใจ “ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น” ของคนทั่วไปในสังคมเป็นอย่างดี และซิกน่าเชื่อว่าคนที่มีชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่นนั้นคือ “ซูเปอร์ฮีโร่” ของครอบครัว หากพวกเขาเจ็บป่วยและไม่สามารถทำงานได้ ใครจะเป็นผู้ดูแลเขารวมถึงคนที่เขารัก ซิกน่าจึงต้องการที่จะกระตุ้นให้คนที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัว ตระหนักเรื่องสุขภาพของตนเองว่าเป็นสิ่งที่ประมาทไม่ได้เช่นกัน จึงได้ออกแคมเปญโฆษณาภายใต้คอนเซ็ปท์ซูเปอร์ฮีโร่เพื่อตอกย้ำในจุดนี้ นอกจากนี้ ในแคมเปญโฆษณา ยังเพิ่มการรับรู้ถึงแผนประกันสุขภาพมิติใหม่ของซิกน่า ที่เปรียบเสมือนซูเปอร์แพลนเพื่อซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัวอีกด้วย

ภายใต้ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่”ซิกน่าพร้อมที่จะดูแลเหล่า “ซูเปอร์ฮีโร่” อย่างครบวงจร ตั้งแต่ก่อนป่วยด้วย Health line สายสุขภาพที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งมอบเงินก้อนเพื่อใช้ในการดำรงชีพสูงสุดถึง 500,000 บาทเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรง และจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงตลอดการรักษาจนกระทั่งหายป่วย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัวต้องการ คือเมื่อหากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงแล้ว ยังสามารถที่จะดำเนินครอบครัวต่อไปได้อย่างมีผลกระทบน้อยที่สุด นอกจากนั้น แผนประกันสุขภาพมิติใหม่จากซิกน่า ยังมอบอิสระให้ซูเปอร์ฮีโร่สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามโรคที่คิดว่าตนเองมีความเสี่ยงทั้งกลุ่มโรคร้ายแรงและโรคจากไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเป็นโรคที่มีสถิติการเสียชีวิตของคนไทยสูงมากในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ที่เป็นโรคที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ดังนั้น เมื่อเปิดอิสระให้เลือกความคุ้มครองตามที่ตนเองคิดว่ามีความเสี่ยงเท่านั้นได้ ทำให้ผู้บริโภคหรือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของครอบครัวไม่ต้องจ่ายเบี้ยเกินความจำเป็น

“เรามั่นใจว่า การพูดถึงชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่นผ่านคอนเซ็ปท์ซูเปอร์ฮีโร่นั้น เป็นคอนเซ็ปท์ที่เข้าใจง่ายและเข้าถึงได้ของทุกครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวคนไทยที่หัวหน้าครอบครัวส่วนใหญ่จะทำงานหนักเพื่อความสุขสบายของทุกคนในครอบครัว การสื่อสารด้วยคอนเซ็ปท์ดังกล่าวทั้งในมุมของแผนประกันสุขภาพมิติใหม่และแนวคิดที่อยากจะให้ทุกคนได้ย้อนมองถึงสุขภาพของตนเองนั้น จะช่วยให้ผู้บริโภครับรู้และจดจำแบรนด์ซิกน่าได้เพิ่มขึ้น” นายจูเลี่ยนกล่าวเสริม

นางสาวนภา ตรีรัตนาวงศ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด ซิกน่าประเทศไทย เปิดเผยเพิ่มเติมถึงช่องทางการสื่อสารของ แบรนด์แคมเปญ “ซูเปอร์ฮีโร่” ที่จะเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ซิกน่ารวมถึง “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่” ว่า จะมีการสื่อสารบนช่องทางเฟซบุ๊ค ช่องทาง LINE TV ช่องทางวิทยุ และสื่อโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS จำนวน 27 สถานี นอกจากนี้เรายังวางแผนจัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมสนุกกับแบรนด์แคมเปญ เพียงบอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของ “ซูเปอร์ฮีโร่” ในชีวิตจริงของคุณบนเวบไซต์ของซิกน่า เพื่อลุ้นรับเสื้อยืด “ซูเปอร์ฮีโร่” คอลเล็คชั่นพิเศษจากซิกน่าในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย”

ทั้งนี้ สามารถรับชมแบรนด์วิดิโอของซิกน่าได้ที่เฟซบุ๊คเพจซิกน่า https://www.facebook.com/CignaThailand/videos/1487510281308108/ และขอเชิญชวนทุกคนร่วมติดตามกิจกรรม บอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของ “ซูเปอร์ฮีโร่” ในชีวิตจริงของคุณ เพื่อลุ้นรับเสื้อยืด “ซูเปอร์ฮีโร่” คอลเล็คชั่นพิเศษจากซิกน่าได้ บนหน้าเว็บไซต์ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cigna.co.th/hero รวมถึงสามารถสอบถามเกี่ยวกับ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่” ได้ที่บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ของซิกน่าในทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด หรือโทรเข้ามาสอบถามที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า โทร. 1758 ได้ตลอดทุกวัน

###

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย ซิกน่า ประเทศไทย
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 90 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่า ประเทศไทย คือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรม เพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

เกี่ยวกับซิกน่า
ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น (NYSE: CI) เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลกที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนให้พัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงในชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทได้รับการจัดหาให้แต่เพียงผู้เดียวผ่านทางบริษัทลูกของซิกน่า คอร์ปอเรชั่น รวมถึง Connecticut General Life Insurance Company, Cigna Health and Life Insurance Company, Life Insurance Company of North America, Cigna Life Insurance Company of New York และสาขาของบริษัทเหล่านั้น ผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวครอบคลุมถึง บริการครบวงจรด้านสุขภาพ เช่น การแพทย์ ทันตกรรม พฤติกรรมสุขภาพ เภสัชกรรม และสวัสดิการการดูแลรักษาสายตา รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การคุ้มครองเป็นกลุ่มสำหรับภาวะทุพพลภาพ ชีวิต และอุบัติเหตุ ซิกน่ามีทีมงานด้านการขายอยู่ใน 30 ประเทศและเขตแดน และมีลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ประมาณ 90 ล้านรายทั่วโลก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cigna® รวมถึงลิงก์เพื่อติดตามเราบนเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ ได้ที่ www.cigna.com

ข่าวด่วนจากทั่วโลก