สายตรงสุขภาพ ฟรี! บริการเสริมพิเศษเพื่อลูกค้าซิกน่าตลอด 24 ชม. 

สายตรงสุขภาพซิกน่า_Cigna

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าซิกน่าที่พิเศษกว่าใครๆ กับสายตรงสุขภาพซิกน่า บริการเสริมพิเศษเพื่อการดูแลสุขภาพจากซิกน่า ที่ให้ลูกค้าสามารถโทรปรึกษาปัญหาและความกังวลด้านสุขภาพ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำคอยดูแลให้แบบฟรีๆ ตลอด 24 ชม.

สายตรงสุขภาพจากซิกน่า พร้อมดูแลคุณตลอดเส้นทาง ดูแลสุขภาพลูกค้าซิกน่าได้อย่างไรบ้าง ? 

 

เพราะการมีสุภาพดี เป็นเหมือนพลังที่ผลักดันให้ทุกคนสามารถออกไปสร้างความสุข หรือหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ให้กับตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยเหตุนี้ซิกน่าจึงมีบริการเสริมพิเศษที่จะมาคอยช่วยดูแลปัญหาและความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอด 24 ชม. ผ่านเบอร์ 0-2569-0226 ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น หรือขณะเจ็บป่วย ไม่รู้ว่ายาที่มีติดบ้านไว้จะรับประทานได้ไหม ขอแนวทางการรักษา ความคิดเห็นที่สองของแพทย์เพื่อทางเลือกการรักษาที่ดีที่สุด รวมถึงหลังหายจากอาการการเจ็บป่วยแล้วต้องฟื้นฟูร่างกาย เราก็มีผู้เชี่ยวชาญคอยบริการให้คำปรึกษา รวมถึง นัดหมอออนไลน์จากโรงพยาบาลชั้นนำ โดยครอบคลุม 4 บริการ ดังนี้ 

ให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น 

สายตรงสุขภาพซิกน่า_สายตรงสุขภาพ

ไม่ว่าจะสุขภาพดี หรือขณะเจ็บป่วย เราก็มีบริการให้ข้อมูลและคำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพทั่วไปโดยทีมแพทย์ เช่น การตรวจรักษาโรค การใช้ยา การตรวจสุขภาพเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งการดูแลสุขภาพทั่วไป และการลดน้ำหนัก เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าซิกน่าที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถเข้าถึงการรักษาเบื้องต้น หรือรับข้อมูลการดูแลตัวเองได้อย่างถูกวิธีได้รวดเร็วขึ้น 

บริการนัดแพทย์ ออนไลน์ 

สายตรงสุขภาพซิกน่า_นัดแพทย์ออนไลน์

เพื่อการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบายมากขึ้น ในสายตรงสุขภาพจากซิกน่าเรามีบริการให้ข้อมูลโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ รวมถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านต่างๆ พร้อมบริการนัดหมายแพทย์ จองคิววันเข้าพบแพทย์ให้ครบครัน เพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปรอคิวและรับความเสี่ยงด้านสุขภาพขณะรอได้อีกด้วย 

แนะนำการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ 

สายตรงสุขภาพซิกน่า_แนะนำการซื้ออุปกรณ์การแพทย์

นอกจากปัญหาสุขภาพขณะเจ็บป่วย ที่สายตรงสุขภาพซิกน่าคอยช่วยดูแลเสริมให้คุณได้พิเศษกว่าใครแล้ว เรายังมีบริการช่วยแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่ต้องฟื้นฟูร่างกาย หรือจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมทางการแพทย์เพื่อดูแลสุขภาพ เช่น เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด วีลแชร์ เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีบริการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับราคาและสถานที่จัดจำหน่าย เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าซิกน่าได้ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง ตรงความต้องการในราคาที่เหมาะสมและคุณภาพดีที่สุด

บริการความคิดเห็นที่สองทางการแพทย์

สายตรงสุขภาพซิกน่า_ความเห็นที่สอง

บริการพิเศษจากสายตรงสุขภาพซิกน่า ที่จะคอยช่วยให้คำปรึกษาและให้ความเห็นที่สองทางการแพทย์เกี่ยวกับผลการวินิฉัยโรค และทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับแนวทางการรักษาโรคร้ายแรง หรือโรคเรื้อรังในกลุ่มของโรคมะเร็ง, โรคหัวใจ, โรคหลอดเลือดสมอง, โรคอัลไซเมอร์, การปลูกถ่ายไขกระดูกและการปลูกถ่ายอวัยวะ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันการแพทย์ชั้นนำในประเทศ เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลชั้นนำต่างประเทศในยุโรป อเมริกาและออสเตรเลีย ที่พร้อมให้คุณได้ปรึกษาปัญหาโรคร้ายแรงและโรคเรื้อรังที่พบเจอ เพื่อให้คุณได้รับการรักษาที่ดีที่สุด 

สายตรงสุขภาพซิกน่า_ความเห็นที่สองของแพทย์

โดยมี 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเข้าใช้บริการความคิดเห็นที่สองทางการแพทย์ ดังนี้

  1. โทรติดต่อแจ้งเรื่องขอใช้บริการ ลูกค้าซิกน่าสามารถโทรเข้าเบอร์ 0-2569-0226 และแจ้งความประสงค์ขอเข้าใช้บริการความคิดเห็นที่สองทางการแพทย์ได้เลย

  2. ซิกน่าแจ้งรายละเอียด เอกสารที่ต้องใช้ หลังจากแจ้งขอใช้บริการแล้ว เจ้าหน้าที่ซิกน่าจะขอรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพที่ต้องการปรึกษา ซึ่งข้อมูลนี้ลูกค้าต้องให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลสุขภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งเรื่องเอกสารที่ต้องใช้เพื่อเตรียมพร้อมก่อนส่งให้กับทางซิกน่า

  3. ส่งเอกสารข้อมูลการปรึกษา หลังจากเตรียมเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ ให้ลูกค้าส่งข้อมูลทั้งหมดให้ทางซิกน่าอีกครั้งผ่านทางอีเมลที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้า เพื่อให้ทางซิกน่ารวบรวมและส่งต่อให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญต่อไป

  4. รอดำเนินการตรวจสอบ หลังจากส่งเอกสาร ซิกน่าจะดำเนินการตรวจสอบเอกสารภายในเวลา 48 ชั่วโมง และอาจมีการขอเอกสารเพิ่มเติม กรณีได้เอกสารไม่ครบถ้วน

  5. สรุปและส่งผลให้ลูกค้าทราบ หลังได้เอกสารครบถ้วน ภายใน 7 วันทำการ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของซิกน่าจะทำการสรุปผลความคิดเห็นทางการแพทย์ที่สองส่งกลับมาให้ทราบ รวมถึงให้คำแนะนำวิธีการรักษาในทางเลือกต่างๆ เพิ่มเติมให้อีกด้วย แต่ทั้งนี้หากเป็นโรคที่มีความซับซ้อนอาจจะใช้ระยะเวลาที่นานกว่า 7 วัน ซึ่งทางซิกน่าจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนภายใน 7 วันทำการ หลังได้รับเอกสารครบถ้วน

ทั้งหมดคือสายตรงสุขภาพ บริการเสริมที่เป็นสิทธิพิเศษที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ดูแลให้ลูกค้าซิกน่าโดยเฉพาะ ซึ่งเราไม่เพียงดูแลคุณเฉพาะยามเจ็บป่วยเพียงอย่างเดียวนั้น แต่เรายังคอยดูแลความกังวลที่เกี่ยวกับสุขภาพตั้งแต่ก่อนป่วยไปจนคุณหายป่วยแล้วเราก็ยังดูแลคุณอย่างต่อเนื่อง ที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายในการรักษาสุขภาพจากประกันสุขภาพที่คุณถือไว้ ที่ซิกน่า เราพร้อมดูแลคุณตลอดเส้นทางของชีวิต

หากมีข้อสงสัย หรือต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่าผ่านช่องทาง

Inbox Facebook Fanpage: ส่งข้อความผ่าน Cigna Thailand เวลาทำการ 09.00-22.00 น.ของทุกวัน

Live Chat: ส่งข้อความผ่าน Live Chat บนเว็บไซต์ซิกน่า ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ 09.00-17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โทร: 1758 หรือ 0-2853-0000

อีเมล: Cigna.customerservice@Cigna.comตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ 09.00-17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

แอปพลิเคชันซิกน่า Cigna Anywhere : ที่ให้คุณเช็กสิทธิ์ความคุ้มครอง, สอบถามกรมธรรม์, ใช้ Cigna E-Care Card เพื่อรับการรักษา, ค้นหาโรงพยาบาล, ยื่นเคลมออนไลน์, ติดตามสถานะการเคลม และใช้บริการด้านสุขภาพง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม.

คลิกเพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่: