
ซิกน่า ประเทศไทย
นำความเชี่ยวชาญด้านประกันอุบัติเหตุและสุขภาพระดับโลกสร้างความมั่นคงสู่ครอบครัวชาวไทยสัญญาของเรา (Brand Promise)
"ที่ซิกน่า เราเชื่อว่าคุณควรมีชีวิตที่ดีทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน
เราจึงขอเป็นคนคอยดูแลช่วยเหลือให้สุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ของคุณดีขึ้น
โดยซิกน่าจะช่วยทำให้คุณมีการเข้าถึงความคุ้มครองด้านระบบประกันสุขภาพที่ดี
และง่ายยิ่งขึ้น เพื่อให้การบรรลุถึงเป้าหมายของการมีชีวิตที่ดีของคุณ คือสิ่งที่ไม่ไกลเกินเอื้อม"
ซิกน่า ประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ซิกน่า มีต้นกำเนิดจาก
เมืองฟิลาเดลเฟีย มลรัฐเพนซิลเวเนีย
และเมืองฮาร์ทฟอร์ด มลรัฐคอนเน็กติคัท
จากประเทศสหรัฐอเมริกามากว่า 225 ปี
ปัจจุบันกลุ่มซิกน่าดำเนินธุรกิจด้านประกันสุขภาพระดับโลก
และให้บริการลูกค้า 95 ล้านคนใน 30 ประเทศทั่วโลก
บริษัทประกันสุขภาพที่เป็น 1 เดียวทั่วโลก
2545
ซิกน่าได้เริ่มเข้าดำเนินธุรกิจ
ในประเทศไทย
ตั้งแต่ปี 2545 โดยเริ่มต้นในนามของ
บริษัท ซิกน่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง
(ประเทศไทย) จำกัด
ดำเนินธุรกิจการบริหารจัดการด้านการตลาด ให้แก่บริษัท
ประกันภัยชั้นนำต่าง ๆ ผ่านช่องทางการขายทางโทรศัพท์ (เทเลมาร์เก็ตติ้ง) โดยมีทีมงานขายทางโทรศัพท์ (เทเลเซลส์)
ของตนเอง ซึ่งได้รับการพัฒนาและฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง
เพื่อทำการตลาดประกันภัย และให้บริการอย่าง
มืออาชีพแก่พันธมิตรทางธุรกิจมาโดยตลอด
2549
ซิกน่า ได้รับใบอนุญาต
ประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย
2550
ซิกน่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี
พ.ศ. 2550 ภายใต้ชื่อ
บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ซิกน่าจึงได้เริ่มดำเนินธุรกิจประกันภัยภายใต้ชื่อ บมจ.ซิกน่าประกันภัย อย่างเต็มรูปแบบ
โดยได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญหลายราย ทั้งกลุ่ม สถาบันการเงินและกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจอื่น ๆ เพื่อนำเสนอ ความคุ้มครองด้านการประกันภัยอุบัติเหตุและประกันสุขภาพ ให้แก่กลุ่มลูกค้าของพันธมิตรดังกล่าว
ซึ่งได้รับการสนับสนุนและความร่วมมืออย่างดี จากพันธมิตรทุกราย
บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจในการ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประเภทอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพ
โดยดำเนินการขายผ่านช่องทาง การขายทางโทรศัพท์เป็นหลัก
ซึ่งเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่กลุ่มบริษัทซิกน่ามีความเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีการขยายช่องทางหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าโดยตรง เช่น ช่องทางการตลาดดิจิตอล ช่องทางการขายในสาขาของพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆและ อนาคตจะขยายไปในช่องทางที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น